Saturday, December 3, 2011

* Người ngoài hành tinh thời cổ đại

Một seri phim truyền hình của Hãng History Channel
(do Zerokun tổng hợp)

Các link xem trực tuyến :
Tập mở đầu có tựa đề dựa theo một quyển sách rất nổi tiếng vàođầu những năm 70, Chariots of the Gods? Unsolved Mysteries of the Past (Những cỗ xe của thần thánh? Giải mã những bí mật quá khứ) của tác giả người Thụy Sĩ,Erich von Däniken. Ông Erich đã diễn giải nhiều đoạn trong kinh thánh cho thấyđó có thể là dấu hiệu của những cuộc viếng thăm hay cách hoạt động của những người ngoài trái đất có trình độ phát triển về khoa học kỹ thuật rất cao. Tác phẩm của ông được giới tri thức khoa học rất quan tâm và đã mở ra một phong trào về thuyết người ngoài hành tinh thời cổ đại (Ancient Aliens). Kênh truyền hình History đã làm một loạt seri về đề tài này với những bằng chứng và những ý kiến của các nhà chuyên môn rất đáng xem.

Một bài viết tổng hợp về seri phim này trên Internet
Series phim bao gồm những lời giải thích hết sức logic về nhiều vấn đề là bí ẩn mà con người muốn khám phá hàng trăm năm nay. Sự hiện hữu của người ngoài hành tinh trên trái đất không chỉ biết đến qua những vật thể bay không xác đinh UFO mà còn được khám phá qua các công trình kĩ vĩ mà lâu nay loài người vẫn chưa giải thích được cách thức xây dựng nên những công trình đó. Liệu rằng nhữngStonehenge và Đảo Phục Sinh có phải được người xưa dựng nên chỉ nhằm mục đích theo dõi sự chuyển động của những vì sao và dự đoán mùa màng hay đó là những công trình thể hiện sự mong ngóng của con người về một thứ đã đi xa. Những kim tự tháp ở Ai Cập được dựng nên chỉ để tưởng nhớ đến những vị vua quyền năng hay nhằm che dấu một điều gì bất thường khác. Phải chăng chúng là di sản của những cuộc viếng thăm bởi sinh vật ngoài trái đất. Liệu rằng với sức lực của con người và công nghệ thời đó con người chúng ta có khả năng xây dựng được những công trình vĩ đại như vậy ko, ai là người đã dạy cho con người thời đó biết những kiến thức về thiên văn mà hàng nghìn năm sau cho đến bây giờ các nhà thiên văn lỗi lạc với đầy đủ công cụ phải nể phục.

Bạn giải thích thế nào về việc người cổ đại vận chuyển những khối đá to bằng cảtoa tàu nặng cả nghìn tấn đi một quãng đường dài rồi đặt vào khít vị trí của nó như ta thấy ngày nay ? Hay làm thế nào mà họ tạo ra được những hoa văn trên những phiến đá hoa cương trong khi những người thợ đá ngày nay với đầy đủ công cụ hiện đại phải bó tay ?
Bạn có bao giờ thắc mắc trong những bức tranh về Pharaong mà chúng ta thường thấy trên tivi tại sao đầu của những vị pharaong này lại dài bất thường như vậy?






Và vô tình hay hữu ý mà con người hồi đó có những bộ tranh phục giống với những phi hành gia ngày nay của chúng ta, sử dụng những đồ trang sức không có điểmchung nào so với bất kì thứ gì ta thấy trong tự nhiên ?










Và còn rất nhiều những điều bí ẩn khác nữa đang chờ được giải thích….
Bạn có tin người cổ đại có thể làm nên những thứ này ?! Hay đã có sự can thiệp nào đó từ những đấng bảo hộ đến từ bầu trời ? Câu trả lời xin mời các bạn theo dõi qua series phim này.

No comments:

Post a Comment