Monday, December 19, 2011

* Sững sờ với tranh vẽ chì đẹp như ảnh chụp

Chỉ bằng than chì và phấn, ông Paul Cadden, một họa sỹ theo trường phái vẽ siêu thực người Scotland, đã tạo ra các tác phẩm tranh vẽ chì tuyệt đẹp, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Các bức vẽ của ông Paul Cadden nhìn giống như những bức ảnh chụp đen trắng. Để tạo ra các tác phẩm ấn tượng này, ông chỉ sử dụng than chì và phấn. Những vật liệu tuy đơn giản nhưng nhờ bàn tay tài ba của người họa sỹ này, các bức hình chụp đã được vẽ lại chính xác tới từng chi tiết nhỏ nhất.
Dù đó là vô số các nếp nhăn trên khuôn mặt của một người già, khói từ một điều thuốc đang cháy hay nước chảy trên khuôn mặt của một người nào đó, ông Paul Cadden đều khiến chúng trở nên hiện thực một cách khó tin.
Ông Paul Cadden thường khắc họa vẻ mặt của con người hoặc những cảnh vật gần gũi với ông, các bức tranh của ông rất có chiều sâu đặc biệt là những bức tranh chân dung.
“Mặc dù những bức vẽ của tôi đều dựa trên những bức ảnh và video có thật nhưng tôi biết cách để tranh của mình trở nên có hồn và chiều sâu khiến chúng như một vật thể hữu hình sống. Các vật thể và cảnh trong các tác phẩm của tôi tạo có thể minh họa cho một thế giới thực mới mà những bức hình gốc không có được”, ông Paul Cadden chia sẻ.
Sau khi đăng tải lên mạng, những bức tranh của ông đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý.
Một số tác phẩm của ông Cadden:









Bùi Huyền
Theo Thebizarrenews

No comments:

Post a Comment