Saturday, November 12, 2011

* TÔN GIÁO VẬN - DÙNG TÔN GIÁO ĐỂ DIỆT TÔN GIÁO

LỖ TRÍ THÂM

Kính chư vị,

Theo quan điểm Tôn giáo, đặc biệt là Phật giáo, trên căn bản TỪ BI-BÌNH ĐẲNG ĐỐI VỚI VẠN VẬT CHÚNG SINH, người Tu sĩ chân chính tuyệt đối không có sự phân biệt, bất cứ là phân biệt nào, sự bình đẳng nầy không chỉ áp dụng cho loài người mà còn kể chung tất cả vạn vật, tức là những gì hiện có sự sống. Nghĩa là lòng từ bi cuả Đức Phật được chan hoà bình đẳng cho toàn thể mọi sinh vật, không phân biệt là người, là thú, là côn trùng, cây cỏ. Như vậy, hiểu rộng hơn nó hoàn toàn không có sự phân biệt lớn bé, giống loại ... Nếu là con người thì không có phân biệt chủng tộc: Đen, vàng, trắng, đỏ .. , già, trẻ, gái, trai, giàu, nghèo và dỉ nhiên là không hề có phân biệt kẻ đó là Tôn giáo nào, cho dù là Hindu, Balamon, Công giáo, Tin lành... Cao đài, Hoà hảo ... Đạo dừa .... Cũng không phân biệt kẻ đó là Quốc gia, Cộng sản, thậm chí là Aquaida ...
Dù lòng từ bi bình đẳng, tức là tình thương cuả Đức Phật là như vậy, nhưng, những loại quỉ dử, tàn phá, giết hại chuyên đem khổ đau, áp bức tàn phá chúng sinh, gieo rắc muôn vàn tang tóc cho vạn vật, chúng sinh, những loại nầy cần phải diệt trừ để cứu chúng sinh thoát vòng khổ ải.

Cộng sản là một chủ nghĩa tàn độc nhất, là mầm móng cuả mọi áp bức, khổ đau. Nó chuyển con người từ hướng thiện sang vô cảm và dần dần thành một lủ quỉ dử không nhân tính, tức là giết dần mòn cái Phật tính vốn sẳn có trong mỗi một con người, đến một ngày nào đó sẽ hoàn toàn trở thành một lủ Satan, chỉ biết duy nhất một điều là Giết, hút máu, ăn sống, nuốt tươi bất cứ một sinh vật nào trước mặt..... Hãy nhìn vào xã hội và con người VNCS hiện nay thì hiểu rỏ !

Do đó, những chùa, nhà thờ ... những Linh mục, Cha xứ, Hoà thượng, Thượng toạ, Đại đức ... với bên ngoài là Tôn giáo, là những kẻ lảnh đạo tinh thần, cứu người, giúp đời ... mà xuất xứ từ bọn CS, thì đó chỉ là NHỮNG PHƯƠNG TIỆN CUẢ CS DÙNG ĐỂ PHỤC VỤ CHO SỰ HỦY DIỆT ĐẠO PHÁP VÀ CON NGƯỜI.

Tất cả những TU SĨ từ tất cả các tôn giáo, họ là ai ? Họ cũng là những con người như chúng ta, họ cũng có đầy đủ mọi giác quan, mọi cảm xúc. Họ có duyên lành hay được ĐÀO TẠO để phục vụ theo mục đích. Chắc chắn họ không là SIÊU NHÂN, không là ĐẤNG GIÁC NGỘ. Chúng ta hãy cẩn thận, đừng vì CẢ NỂ CÁI CHỨC, BỘ ÁO QUẦN mà nhắm mắt nghe theo. Không phải bất cứ ai khoác vào bộ áo cà sa là THẦY, lời nói cuả họ là CHÂN LÝ. Nếu chúng ta cố công tìm hiểu từng vị một, chúng ta sẽ vô cùng thú vị, ngạc nhiên và hãi hùng khi mà biết được rằng hiện có vô số Hoà thượng, Thượng toạ, Đại đức đang sống lén lút với vợ, với con ... Bên cạnh, các Tôn giáo khác cũng có nhiều, thật nhiều trường hợp tương tự như vậy. Đức Giáo hoàng đang bị doạ sẽ bị kiện ra toà án vì bao che cho một số Linh mục ... XÂM HẠI TÌNH DỤC !

Tín ngưởng nhưng không mê tín, tôn sư trọng đạo nhưng không nhắm mắt AI CŨNG LÀ THẦY. Có ngày tan nhà, nát cửa hối cũng không còn kịp.

Nam Mô A Di Đà Phật.

LỖ TRÍ THÂM



Những chùa, nhà thờ nào” dị ứng” với cờ vàng ba sọc đỏ, tức là nơi nầy đang có mặt của” công an” giả dạng tu hành, miệng oang oang” làm lành lánh dữ” như bên trong” tàng trữ chính sách tôn giáo vận” của đảng Cộng Sản.

Sự kiện đáng lưu ý là có một số chùa tỏ ra thù ghét lá cờ vàng ba sọc đỏ, nên khi có tín đồ, hay bất cứ người nào nào mang vào, là bị những kẻ trong ban chức sắc xé bỏ, quăng đi và cấm không mang vào…là một xác định đây là đồn công an trá hình dưới Tượng Phật, Thánh giá.

Cơ sở tôn giáo nào có ” giao lưu” rất mật thiết với các chùa, nhà thờ thuộc giáo hội quốc doanh trong nước: nên các tự viện, nhà thờ, có các tu sĩ ra vào dễ dàng từ Việt Nam để làm công tác, ngụy trang dưới hình thức sinh hoạt tôn giáo như:” thuyết pháp hay giảng bài”, thu tiền qua bình phong từ thiện, thường đáng nghi ngờ.

Tu sĩ trong nước ra vào như đi chợ ở nước ngoài, nếu không phải là công an, cũng gián điệp hay các bộ tôn giáo vận, được đảng Việt Cộng vô thần gởi sang làm công tác. Bọn gián điệp, công an, thường tốt nghiệp các trường đào tạo tình báo, đại học công an, nên khi sang nước ngoài, chúng” thủ vai” tu sĩ rất là nhuần nhuyễn: kinh, kệ, bài giảng làu thông, nên tín đồ các tôn giáo tưởng lầm mà ” trọng Phật, kính tăng-thương cha mến chúa” dễ trở thành nạn nhân của chúng. Cho nên khi đã hết lòng kính thầy, trọng cha một cách máy móc, là sẵn sàng tuân hành những công việc của tu sĩ gốc công an, gián điệp. Tức là các đồn công an với bản hiệu chùa, nhà thờ…đã kiểm soát được người Việt hải ngoại qua mạng lưới công an trong từng khu vực giáo dân, Phật tử.

Thật là nguy hiểm khi các sơ sở tôn giáo trở thành ĐỒN CÔNG AN, khi được nhiều tín đồ” thuần thành, ngoan đạo” coi thầy, cha là” thay mặt Phật Trời” răm rắp nghe theo, tức là” chấp hành” đường lối của đảng qua đám công an tu sĩ giả dạng, dần dần khống chế tín đồ hải ngoại.

Trong nước, công an dùng súng, dùi cui, bạo lực, nhà tù để bắt dân phải theo, thì ở hải ngoại, các” đồn công an” núp bóng tôn giáo, dùng tượng Phật, Thánh Giá, tín ngưỡng ( nếu có kèm theo mê tín dị đoan càng tốt) để nói cho người khác” chấp hành”. Do đó mà từ lâu nay, hiện tượng các tín đồ tuân theo cha, sư, ni…không tham gia sinh hoạt chính trị như chống Cộng, biểu tình…mà nghe lời các” lãnh đạo tinh thần” là không làm chính trị, lo tu hành, làm phước, từ thiện để” vung bồi công đức”..

No comments:

Post a Comment